ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Zeppelin load ::: รวมข่าวสารวงการเกมส์ โหลดเกม PC รวมเกมเก่าและเกมใหม่ โหลดฟรี !! | สถานะเกมส์ PC : 98 เกมส์ | Upload By : Zionistic

โหลดเกมส์ PC
โหลดเกม

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

เตรียมพบกับ XCOM ภาคต่อไป พร้อมรูปแบบการเล่นใหม่แนว FPS


 zeppelin load

ชื่อเกม : XCOM
แนวเกม:Shooter, First-Person
วันวางจำหน่าย: ไม่มีกำหนด
Publisher:2K Games
Developer:2K Games
ESRB:M
 
    สำหรับเกม XCOM นี้เพื่อนๆ อย่าสับสนกับเกม XCOM : Enemy Unknown นะครับ เพราะว่ามันเป็นคนละเกมกันโดยสิ้นเชิงแม้ว่าจะมีพื้นฐานมาจาก XCOM เหมือนกันแต่ เกมนี้มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันนั้นคือใช้ระบบต่อสู้กับแบบ FPS เป็นหลัก ส่วนเกมนี้มีจุดเด่นน่าสนใจเยอะมากเลยล่ะครับ


เนื้อเรื่อง
    เนื้อเรื่องของเกม XCOM ภาคนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 1962 ซึ่งอเมริกาโดนบุกโจมตีโดยมนุษย์ต่างดาว ทำให้เราต้องก่อตั่งองค์กร XCOM ขึ้นเพื่อยับยั้งและป้องกันโลกจากการรุกรานในครั้งนี้


Gameplay
    สำหรับภาคนี้ระบบต่อสู้จะไม่ใช่แบบ Turn Base อีกต่อไปแต่จะใช่รูปแบบการต่อสู้แบบ FPS เป็นหลัก นอกจากนั้นเนื่องจากเกมนี้อยู่ในยุค 1962 ดังนั้นสิ่งก่อสร้างและอุปกรณ์ต่าง ก็จะเป็นแบบย้อนยุค โดยเกมนี้ยังคงใช้ระบบสร้างฐานและยึดเทคโนโลยีจากเอเลี่ยนเหมือนกับภาคอื่นๆ
      การเล่นเรายังจะต้องเลือกมิชชั่นและใช่เอเจนเป็นตัวแทนในการต่อสู้ของเราเหมือนเดิม แม้ว่าภาคนี้ใช้ระบบการต่อสู้แบบ FPS แต่ก็ยังไม่ทิ้งระบบวางแผนไปไหน โดยเวลาต่อสู้เราสามารถเข้าเมนูเพื่อสั่งการเอเจนของเราได้ ซึ่งเท่าที่หาข้อมูลมา น่าจะประมาณทำให้เวลาช้าลงและสั่งการจากมุมมองบุคคลที่ 1

    
และแน่นอนว่าความท้าทายของเกมนี้ยังไม่หนีหายไปไหนกับการยึดความสามารถเอ เลี่ยน ในภาคนี้ซึ่งถ้าเรายึดหรือจับเอเลี่ยนได้ เราก็สามารถนำมาศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาอาวุธและไอเทมต่างๆ ให้เอเจนของเราได้ แต่ถ้าเราทำลายซะก็ไม่มีอะไรมาให้เราอัพเกรดเหมือนกับ XCOM : Enemy Unknown นั้นล่ะครับ

กราฟิก
    สำหรับกราฟิกในเกมดูแล้วทำออกมาได้ดี ส่วนที่จะดูหยาบๆ หน่อยก็เป็นพวกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างระเบิดอะไรพวกนั้น (ดูภาพนิ่งจะไม่ค่อยเห็น) แต่เรื่องการออกแบบตัวละครและเอเลี่ยนก็ดูสวยงามดีเหมาะกับเกมดี

 
    
เกมนี้โดยรวมถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจครับ ซึ่งเท่าที่ดูเราน่าจะมีโอกาสได้เล่นกันในปี 2013 นี้ล่ะ แต่จะเมื่อไรนั้นยังไม่ทราบเหมือนกันเพราะเท่าที่หาดูมันมีโอกาสเลื่อนไป เลื่อนมาเยอะมาก ดังนั้นถ้ามีกำหนดเมื่อไรจะมาอัพเดตให้ทราบกันอีกทีล่ะกันครับ


ขอขอบคุ

้อมูลจาก : online-station 

 
Zeppelin Load | My Facebook Fanpage | Upload By Zionistic
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...