ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Zeppelin load ::: รวมข่าวสารวงการเกมส์ โหลดเกม PC รวมเกมเก่าและเกมใหม่ โหลดฟรี !! | สถานะเกมส์ PC : 98 เกมส์ | Upload By : Zionistic

โหลดเกมส์ PC
โหลดเกม

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Far Cry 3 อีกหนึ่งเกมส์ที่คุณต้องเล่น ! (คะแนนรีวิวจากสำนักต่าง ๆ)


 
Far Cry 3
คุณยังออกจากเกาะไม่ได้หากเกาะยังไม่หมดธุระกับคุณ


E3 2012 Step Into Insanity Trailer

Far Cry 3 เกมยิงในมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่งหรือ FPS (First-person shooter ) แนวโลกอิสระ (Open world) ที่พัฒนาโดย  Ubisoft Montreal ด้วย
ความร่วมมือกับทาง Ubisoft Massive, Ubisoft Reflections, และ Ubisoft Shanghai เกมดูแลและจัดจำหน่ายโดย Ubisoft มีกำหนดวางจำหน่ายใน
วันที่ 4 ธันวาคม 2012
บนเครื่อง  Xbox 360, PlayStation 3 และ PC ตัวเกม Far Cry 3 พัฒนาโดยใช้ Dunia Engine 2 ซึ่งเป็นเอ็นจิ้นที่มีพื้นฐานจาก
CryEngine แต่ทาง Ubisoft ได้ทำการดัดแปลงให้เหมาะกับการพัฒนาเกมของค่าย
สำหรับตัวเอ็นจิ้นนี้ได้รับการอัพเกรดปรับปรุงในหลายๆด้าน
ทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้เอ็นจิ้นนี้ยังใช้พัฒนาเกมตระกูล Assassin's Creed ภาคก่อนๆด้วย ตัวเกมยังได้นักประพันธ์เพลงชื่อดังคุณ
Brian Tyler มาช่วยทำดนตรีประกอบเกม Far Cry 3
โดยผลงานที่ผ่านมาของเขา เช่น ภาพยนตร์ Battle: Los Angeles,  Rambo เกม  Call of Duty:
Modern Warfare 3, Need for Speed: The Run เป็นต้น



[บทพรีวิว Far Cry 3 จากงาน E3 2012 ที่ผ่านมาโดย IGN ครับ]
E3 2012 พัฒนาการของเกม Far Cry 3 ในที่สุดเกมยิงแนวโลกอิสระของ Ubisoft ก็เดินมาถูกทางแล้ว
ป่ามีหลายความลับ ความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในซอกเล็กๆที่ปกคลุมไปด้วยพืชพันธุ์นาๆชนิด ความลับที่ซ่อนอยู่ในเงามืดที่ไม่เคยมีใครได้รู้มาก่อน
เหมือนมันนอนรอให้ถูกพบโดยผู้ที่มีความกล้าพอที่จะค้นหาและเรียนรู้
ทุกอย่างที่เค้าสามารถทำได้ นี่อาจจะพูดได้แบบเดียวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม
Far Cry 3 ที่พัฒนาและจัดจำหน่ายโดยค่าย Ubisoft



นับตั้งแต่มีการเปิดตัวเป็นทางการในปีที่ผ่านมา เราได้รับการเรียกร้องเป็นอย่างมากที่ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทิศทางการพัฒนาใหม่ๆในเกม
ซีรีย์ Far Cry เป็นเกมที่สามารถพัฒนาความสอดคล้องให้เกิดขึ้นในความไม่สอดคล้องของสิ่งต่างๆได้อย่างลงตัว และในตอนนี้กับภาค 3 ที่จะนำผู้
เล่นกลับไปยังสภาพแวดล้อมในเขตร้อนชื้นที่คุ้นเคย นักพัฒนาเกมดูมีความตั้งใจในการผลิตเกม
ให้ออกมาในแนวสำรวจสิ่งที่ยังไม่เคยมีใครค้น
พบ มาก่อน สำหรับเวลาที่ผ่านมาถึง 12 เดือนเราสามารถรับรู้ได้แค่ส่วนที่เป็นผิวของเกมเท่านั้น ตัวเกมมีการใช้สมองในการเล่นมากขึ้น ตัวละคร
การขับรถเป็นแนวเกมยิงในโลก อิสระ เหล่านั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาก่อน อย่างไรก็ตามในคราวนี้ดูเหมือนว่าทางผู้พัฒนาเกมในที่สุดก็มีความพร้อม
ที่จะนำเสนอเรา ไม่เพียงแค่เราได้การทดลองเล่นเกม แต่มันทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับทิศทางที่ Far Cry 3 กำลังดำเนินไป



ใน Far Cry 3 การดำเนินเรื่องโฟกัสไปที่ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีนามว่า เจสัน โบรดี้ (Jason Brody) ในขณะที่เค้าต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอยู่บนเกาะ
ที่ ซึ่งไม่เพียงเต็มไปด้วยสัตว์ป่าแต่มีร่องรอยของมนุษย์ที่เก็บรักษาบางอย่าง ที่เป็นสมบัติของมวลมนุษยชาติ เจสันต้องทำการช่วยเหลือเพื่อนของ
เค้าจากความรุนแรงและโหดร้าย Ubisoft แนะนำเพิ่มว่า เขาคือชายที่พบว่าตัวเองติดอยู่ในพื้นที่ต่างแดนที่ไม่เคยมีใครสักคนสามารถหนีออกไปได้
แล้วถ้าเขาสามารถหนีออกมาได้ทั้งหมดละ



ในทางตรงกันข้ามกับตัวเจสันคือโจรสลัดบ้าเลือดนามว่า Vaas เค้าเป็นเหมือนตัวแทนของความวุ่นวายที่คาดเดาไม่ได้ซึ่งเขามองดูเจสันเหมือนว่า
ตัวเจสันกำลังเล่นตามเกมที่อยู่ในโลกของเค้า Vaas ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลที่เห็นตัวเจสันและเพื่อนของเค้าเป็นเหมือนของเล่น เขาต้องการเพียง
แค่ เคี้ยวของเล่นนั้นทีละเล็กทีละน้อยโดยไม่คิดจะทำลายในทันที ทั้งสองต้องปะทะกันตลอดทั้งเกม และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจะมีผลต่อสิ่งอื่นๆด้วย
ทั้งสองปรากฎตัวขึ้นในช่วง ต้นเกมโดยที่พวกเขาจะเห็นเหมือนเงาสะท้อนของกันและกัน  แต่เจสันกับ Vaas ไม่ได้อยู่คนเดียว ในขณะที่เกาะเต็ม
ไปด้วยความหลากหลายของตัวละครที่มีลักษณะแตกต่างกัน ในส่วนสำคัญอย่างที่สามคือผู้ที่ทำการควบคุมเกาะนี้ให้เหมือนเป็นสวรรค์เขตร้อน
เธอมีชื่อว่าซิตร้า (Citra ) และเธอเป็นผู้นำของกลุ่มกบฏที่ร่วมด้วยประชากรพื้นเมืองในเกาะ
เธอและพรรคพวกต้องการทวงสิทธิ์ในการควบคุม
เกาะจาก Vaas ผู้ซึ่งเป็นพี่ชายของเธอ



Far Cry 3 นำความคาดหวังใหม่ๆมาสู่ผู้เล่น ป่าอันงดงามได้แปร่เปลี่ยนไปเป็นบ้านคนเถื่อน ด็อกเตอร์สติเฟื่องที่ใฝ่ฝันในการสร้างยาเสพติดขั้นสูง
ในทำนองเดียวกันความแตกต่างระหว่าง Vaas กับน้องสาวของเขาที่ไม่ได้เป็นพวกเดียวกันอาจดูเหมือนพวกเขาถูกท้าทายความภัคดีและความ
สัมพันธ์ เป็นสีดำและสีขาวที่กัดกร่อนเข้าไปในความสดใสที่จะเปลี่ยนความสวยงามให้เป็นสีเทา แล้วอะไรคือสิ่งที่คุณจะได้จากความต่อเนื่อง
ของซีรีย์ Far Cry --ความสอดคล้องกันของเกมในแนวโลกอิสระ (Open world)
เหมือนภาคก่อนผู้เล่นจะอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่
เขียว ชอุ่มแต่แฝงไปด้วยความลับ ภัยคุมคามที่คืบคานและรางวัลสมบัติ ในการเปลี่ยนแปลงหนึ่งที่เราเห็นได้ชัดจาก Far Cry 2 คือการผจญภัยที่
ให้ผู้เล่นได้เล่นไปพร้อมๆกับการพัฒนาของเกาะ การต่อสู้กับศัตรูจะมีความแตกต่างตามสถานที่บนเกาะ การเลือกออกสำรวจบริเวณต่างๆจะมี
ความสำคัญต่อการพัฒนาเกาะและดำเนินตัวเกมให้สมบูรณ์



นำแนวคิดศัตรูที่ตั้งด่านตามจุดต่างๆในเกม Far Cry 2 ที่ผู้เล่นสามารถเจอด่านศัตรูตามถนนหรือตามบ้านพัก และเมื่อคุณสามารถกำจัดศัตรูที่เฝ้า
ได้หมดบ้านพักนั้นจะเป็นจุดเซพให้คุณ สำหรับใน Far Cry 3 ไม่มีอีกต่อไปแล้ว การต่อสู้กับกองกำลังของพวก Vaas จะทำให้ประชาชนพื้นเมือง
และกลุ่มกบฏของพวกซิตร้า (Citra ) ยึดครองจุดนั้นแทนและทำการมอบเควสให้เรา
มีการตั้ง Challenges เงื่อนไขให้เราทำและตั้งร้านค้า ที่สำคัญ
คือ จะเป็นจุดระบบการเดินทางเร็ว (Fast travel) ให้คุณ---ใน Far Cry 2 ผู้เล่นถูกจำกัดการเดินทางเร็ว (Fast travel) ด้วยป้ายรถบัสเพื่อไปยังจุดอื่นๆ
ในแผนที่แต่ต้องเป็นจุดที่เป็นป้ายรถ บัสเหมือนกัน ในขณะที่การยึดตำแหน่งศัตรูตามบ้านไม่ช่วยให้คุณเดินทางเร็วมาจุดนั้นได้ แต่ในภาคใหม่นี้
การ กำจัดศัตรูตามจุดจะช่วยให้ผู้เล่นทำการเปิดจุดใหม่บนแผนที่ เพียงแค่คุณอยากเดินทางไปยังจุดที่คุณเปิดได้คุณก็แค่กดจุดนั้นเกมจะวาร์ป คุณ
มาทันที
และแน่นอนผู้เล่นสามารถขับรถไปยังสถานที่ต่างๆในเกม คุณก็ยังคงสามารถทำได้อยู่



การเพิ่มความป่าเถื่อนที่มากขึ้นใน Far Cry 3 ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ระบบการต่อสู้และการอัพเกรดก็เช่นกันในคราวนี้ เจสันจะได้
รับค่าประสบการณ์เพื่อใช้ในการปลดล็อกความสามารถทักษะใหม่ๆ
แน่นอนว่าพวกพลังเหนือธรรมชาติไม่มีแน่นอนสำหรับการปลดล็อกใน
เกมนี้ ผู้เล่นสามารถใช้มีดหลากหลายรูปแบบการฆ่าผ่านปุ่มคำสั่ง การเล่นเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ว่าตัวละครของเค้าจะค่อยๆพัฒนาไป
เรื่อยๆ จากนักท่องเที่ยวไร้เดียงสาไปสู่การปกครองป่าที่ดิบเถื่อนแห่งนี้ ความโหดเหี้ยมที่เพิ่มขึ้นใน Far Cry 3 ทำให้ไม่เพียงจะมีแต่มนุษย์เท่านั้น
ที่อยู่บนเกาะนี้ ไม่ ผมไม่ได้หมายถึงมนุษย์ต่างดาว แต่เป็นพวกสัตว์ป่าที่มีมากขึ้นตามความสมบูรณ์ของป่าไม้และพวกมันมีบทบาทสำคัญที่จะให้ผู้
เล่นได้เลือกวิธีการต่างๆในการฆ่ามัน ผิดกับในเกม Far Cry 2 ที่การฆ่าสัตว์ไม่มีอะไรเป็นสิ่งตอบแทนมากมาย แต่ในภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วน
ต่างๆ ของสัตว์จากการที่คุณฆ่ามัน ซึ่งชิ้นส่วนเหล่านี้คุณสามารถนำไปสร้างเป็นเข็มขัดกระสุน หรือเอาไปขายเป็นเงิน หรือเป็นเควสการล่าสัตว์




สิ่ง สำคัญคือคุณต้องพิจารณาถึงสถานที่ที่สัตว์อาศัยอยู่ บางพวกจะอยู่บนพื้นที่บางส่วนของเกาะเพื่อล่าเหยื่อบางตัวที่มันชอบ คุณจึงต้องกำหนด
การล่าสัตว์ตามธรรมชาติที่เป็นอยู่จริงเช่น เสือโครงจะอยู่ในป่าทึบเพื่อหาอาหารประเภทสัตว์เลือดอุ่น การเพิ่มของระบบเหล่านี้เป็นการปรับ
สมดุลในตัวเกมให้เกิดความท้าทายในการต่อสู้แบบใหม่ๆ การออกล่าสัตว์ก่อนเวลาที่มันออกอาจเป็นการดึงความสนใจจากศัตรูที่อยู่ตามด่าน
ในทางกลับกันการปะทะกันระหว่างเรากับศัตรูจะทำให้สัตว์ร้ายในป่าบุกโจมตีเราเพราะพวกมันคิดว่าเราไปบุกรุกบ้านในอาณาเขตของมัน




เกม Far Cry 3 ต้องการนำผู้เล่นออกสำรวจเรื่องราวต่างๆที่จะนำตัวละครหลักไปสู่หนทางความเครียด ความกดดัน ซึ่งเป็นความท้าทายที่มักเกิด
ขึ้นจริงๆในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหัว อาการติดยาเสพติด หรือพลังบางอย่างของเกาะที่ทำให้ตัวเจสันเหมือนหลุดออกไปจาก
โลกปัจจุบัน กำแพงหายไปเป็นสีดำมืดมิดและเริ่มต้นเกิดภาพหลอนที่รุนแรง ในช่วงเวลาหนึ่งหลังผ่านการต่อสู้ เจสันได้พบหนทางเดินลึกไปสู่
อุโมงค์ สีดำ ที่เต็มไปด้วยหน้าจอโทรทัศน์ในระหว่างที่เจสันกำลังเกิดอยู่ ในเส้นทางนั้นได้เผยให้เห็น  Vaas และ Citra กำลังด่าและท้าทายตัว
เจสันอยู่ มันเป็นเรื่องจริงกับยาเสพติดที่มักทำให้ผู้เสพเกิดภาพหลอนต่างๆ ซึ่งเป็นธรรมชาติของเกาะที่กว้างขวางมันต้องพบเจอกับเรื่องพิศวง
ต่างๆมากมายที่จะนำตัวละครถล่ำลึกไปสู่ความเป็นโรคประสาทหลอนและโรคจิตแบบใหม่



มีสิ่งหนึ่งที่ทาง Ubisoft ต้องการแสดงให้ผู้เล่นเห็นว่า ตัวเจสันที่เป็นนักท่องเที่ยวที่ไร้เดียงสาแต่กลับต้องมาพบกับสภาพแวดล้อมที่โหดร้ายป่า
เถื่อน จึงทำให้เค้าต้องใช้สัญชาตยานที่มีอยู่ฝ่าฝันอันตรายต่างๆ และธรรมชาติที่รายล้อมเขาเหล่านี้กลับเป็นตัวแปร่เปลี่ยนพฤติกรรมตัวเค้าให้ มี
บุคลิกที่โหดร้ายป่าเถื่อนแทน
ด้วยเนื้อเรื่องเกมที่แอ็คชั่นมากกว่าเดิม แต่ยังคงเน้นการสำรวจสิ่งต่างๆและเกมเพลย์ต่อสู้ที่หลากหลายมันเป็นเรื่อง
ง่าย มากที่จะบอกว่าเกมนี้คงเป็นอีกหนึ่งเกมที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน ทีมพัฒนาได้ตั้งใจทำอย่างมากทั้งระบบเนื้อเรื่อง ระบบ Co-op และระบบ
การเล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์แบบใหม่ที่จะทำให้คุณคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไปอย่างแน่นอน
 
E3 2012 Far Cry 3 โชว์ระบบการเล่น Co-op (Cooperate) ในเกม
Far Cry 3 - Co-Op Debut Trailer 
 
 
 บางสิ่งดีกว่าการเล่นคนเดียว (ลายละเอียดตามมาทีหลังครับ)

นอก จากการที่ Ubisoft ได้โชว์ระบบการเล่นในเนื้อเรื่องที่เข้มข้นระหว่าง Jason กับ Vaas ไปแล้วคราวนี้ถึงการเปิดตัวสิ่งใหม่ๆในระบบการเล่น
แบบ  Co-op ผู้เล่น 4 คนทำภารกิจด่านสั้นๆให้สำเร็จตามเป้าหมาย ในภารกิจที่โชว์นี้คือการที่เราต้องทำการวางระเบิดเพื่อทำลายสะพานรถไฟ
สิ่งที่เราเห็นคือก่อนเกมผู้เล่นสามารถเลือกอาวุธได้ แนวการเล่นต้องมีการประสานกันเป็นทีมตามสไตล์ Ubisoft ผู้เล่นทั้งหมดจะถูกมอบหมายให้
ทำสิ่งเดียวกันในเวลาเดียวกัน ซ่อมสิ่งนี้ วางระเบิดตรงนี้ หรือฆ่าศัตรูคนนี้ มันอันตรายมากหากเราเล่นกันไปคนละทาง


Far Cry 3 ระบบการเล่นแบบ Multiplayer
(ลายละเอียดตามมาทีหลังครับ)
 
 
 Far Cry 3: first in-game multiplayer footage (ยังไม่ใช่ตัวสมบูรณ์)

"มันเป็นแผนที่แบบปิด ที่ปราศจากกฎเกณฑ์การบังคับและไม่มีคำสั่งใดๆ" Magnus Jansen เกมดีไซเนอร์อาวุโสกล่าวเหตุผลที่ดีที่สุดคือการ
นำ ส่วนประกอบที่ดีที่สุดต่างๆมารวมกันเพื่อให้เกิดระบบการเล่น multiplayer ที่ดีที่สุดเพื่อสิ่งใด และ จากสิ่งใด คือสิ่งที่ได้หลังจากที่สัมผัสกับ
ระบบ multiplayer ในเกม Far Cry 3 นี้
"ผมคิดว่าการเล่นเป็นทีมในเกม  Far Cry 3 กับระบบ multiplayer นี้ดูจะเป็นหัวใจหลักเลยทีเดียว แต่ใน
ระหว่าง เพื่อนอาจนำมาซึ่งความสับสนหรือความวุ่นวาย" Jansen อธิบาย"เราใช้เพื่อนของเรา สู้เคียงข้างกันเหมือนเป็นเพื่อนร่วมตาย เหมือนการ
ร่วมต่อสู้ผ่านทุกการระเบิดและความโกลาหล"



ในโหมดที่น่าสนใจจากการที่พวกเขาโชว์ให้ดูจะเป็นสิ่งที่เขาขนานนามว่า “Sub Pen” มันน่าสนใจที่เป็นสงครามกลางป่าเขาลำเนาไพรผสมกับ
ท้อง ฟ้าสีครามสดใสในขณะที่น้ำพุและแม่น้ำอุดมสมบูรณ์ที่เก็บน้ำฝนไว้ค่อยๆไหลออก มา มีค่ายทหารกระจายอยู่มีเรือดำน้ำที่ถูกทิ้งร้างไว้ภาย
ใต้ทิวทัศน์อันสวยงามนี้คือการต่อสู้ที่อาจเรียกว่าเป็นด้านมืด เท่าที่เกม FPS เคยมีมา นี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าหลงใหลมาก Teamplay การเล่นเป็นทีม
ศาสตร์ การเล่นที่คุ้นเคยอย่างการชุบเพื่อนที่ล้มลงให้ลุกขึ้นสู้ใหม่ ในเกมคือการตะโกนออกมาเรียกว่า"Battlecry" ซึ่งมันจะบัฟเพื่อนทุกคนที่อยู่
ในบริเวณที่ได้ยินเสียง
ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทีมดูมีการเล่นที่รูปธรรมมากขึ้น ที่จะช่วยให้ทีมมีการเล่นที่ดูปกป้องซึ่งกันและกันมากกว่าการทำลาย
และมันยังทำให้การเล่น Teamplay การเล่นเป็นทีมดูซับซ้อนยิ่งขึ้น



หนึ่งใน perks ที่คุณจะสามารถช่วยให้ทีมคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรียกว่า “Psyche Gas” สารเคมีที่จะเปลี่ยนผู้เล่นทุกคนในสนามรบทั้งศัตรูและ
เพื่อนจะเหมือนกัน จะมีลักษณะเป็นเงา และมันจะสร้างความสับสนแน่นอน ความวุ่นวายต่างๆ ซึ่งจะโทษคุณไม่ได้หากคุณจะฆ่าศัตรูแต่ดันกลาย
เป็นเพื่อนในทีมคุณเองแต่เมื่อทุกคนที่อยู่ภายใต้แก็สนี้จะเป็นเงาดำหมดแยกแยะไม่ออก จึงเป็นเรื่องปกติหากคุณอาจถูกเพื่อนคุณฆ่าได้เช่นกัน
สิ่งสำคัญคือมันสร้างความสับสนเพื่อให้ทีมคุณอยู่รอด



Jansen กล่าวว่า ถ้าคุณอยู่คนเดียวแล้วไปตามมุม เกิดเจอเข้ากับศัตรูและคุณกำลังเดือดร้อน Barrel Bomb จะช่วยให้คุณเห็นตำแหน่งของศัตรูใน
มุมมองแบบนกจะช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายศัตรูในการเรียกเครื่องบินช่วยสนันสนุนการโจมตี
ในขณะที่การสอดแนมจะช่วยให้คุณ และเพื่อน
ร่วม ทีมของคุณมองเห็นศัตรูบนแผนที่เล็กๆ ในตอนท้ายของตัวอย่างจะมีฉากการโต้ตอบที่ช่วยให้ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดทำ การตัดสินใจเลือกวิธี
ในการลงโทษฝ่ายผู้บุกรุกที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับคุณ ไม่ต่างกับฉากตอนจบการต่อสู้ในเกม Mortal Kombat ต่อยที่ใบหน้าหรือเมตตาปล่อยไปก็สุดแท้
แต่ผู้เล่น การเล่นเป็นทีมในเกมมีเป้าหมายอยู่ที่ 30 คนคือข้างละ15 คนหรือมากกว่านั้น
นี้เป็นแค่ตัวอย่างเล็กน้อยยังมีอีกมากกับลูกเล่นต่างๆในเกม



หนึ่ง ในโหมดที่เห็น คือโหมดที่ชื่อว่า Firestorm เป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากสำหรับเกม Far Cry 2 ในภาคใหม่มันเป็นอะไรที่มากกว่าผลกระทบจาก
ไฟไหม้เป็นหลัก ในโหมดนี้แต่ละทีมจะมีถังเชื้อเพลิงทีมละ 1 ถัง ซึ่งในแต่ละทีมจะต้องทำการทำลายถังเชื้อเพลิงของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งจะหน้าต่าง
เวลากำหนดช่วงเวลา Firestorm ซึ่งเป็นจุดกำหนดการไหลของเปลงเพลิงที่จะเปลี่ยนเส้นทางของการไหลใหม่ มันจึงเป็นการเล่นที่ดูวุ่นวายและ
น่าทึ่งไม่น้อยที่ต้องคอยระวังเปลวเพลิงเหล่านี้
 
 
 Dr. Alec Earnhardt
ดร. อเล็กซ์  เอิร์นฮาร์ด เขามาจาก Oxford และแล่นเรือใบรอบโลกหลังจากที่เกิดเรื่องเศร้าบางอย่างกับตัวของเขา
นี่จึงทำให้เขาค้นพบเกาะ Rook Island ที่ซึ่งเต็มไปด้วยพืชท้องถิ่นที่เป็นสารเคมีอันยอดเยี่ยมที่กำลังเติบโตอยู่ในเกาะ
เขาตั้งห้องปฏิบัติการบนเกาะและตอนนี้ทำให้เขาดำรงชีวิตด้วยการขายยาเสพติดในตลาดมืด




สรุปลายละเอียดเกม Far Cry 3 ทั้งสามโหมดการเล่น
เท่าที่ทราบแล้วในขณะนี้ครับ


-Far Cry 3 เกมยิงในมุมมองแบบบุคคลที่หนึ่งหรือ FPS แนวโลกอิสระ (Open world)
-ภาพในเกมเป็นระบบไดนามิค มีกลางวัน-กลางคืน
-ธีมของเรื่องเกิดขึ้นบนเกาะในป่าที่อุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยพันธุ์พืชนาๆชนิด
-ตัวเอกเป็นนักท่องเที่ยวที่มีชื่อว่า เจสัน โบรดี้ (Jason Brody) เค้าเดินทางมากับเพื่อนเพื่อพักผ่อนในป่า
-ตัวละครฝ่ายศัตรูมีหัวหน้าชื่อ Vaas เค้าเป็นศัตรูที่เห็นเจสันเป็นของเล่นตลอดทั้งเกมคุณต้องปะทะกับเค้าอย่างต่อเนื่อง
-ซิตร้า (Citra ) เป็นผู้นำของกลุ่มกบฏที่มาจากชนพื้นเมือง เธอต้องการยึดพื้นที่ของเกาะคืนจาก Vaas พี่ชายของเธอ
-ตลอดทั้งเกมคุณต้องช่วย ซิตร้า (Citra ) ใดยการทำภารกิจต่างๆที่นำมาซึ่งผลตอบแทนเป็นเงิน อาวุธ สิ่งของต่างๆ
-ดร. อเล็กซ์  เอิร์นฮาร์ด (Dr. Alec Earnhardt) จะขายยาเสพติดให้คุณที่จะทำให้คุณเหมือนอยู่อีกโลกที่ลืมความเครียด และความเจ็บปวด
-การต่อสู้กับศัตรูจะมีความแตกต่างตามสถานที่บนเกาะ ศัตรูยังคงมีการตั้งด่านตามถนนตรงจุดต่างๆ
-การเลือกออกสำรวจบริเวณต่างๆจะมีความสำคัญต่อการพัฒนาเกาะและดำเนินตัวเกมให้สมบูรณ์
-หาก คุณยึดพื้นที่คืนได้ ฝ่ายซิตร้า (Citra ) จะไปตั้งรกรากในที่จุดนั้นเพื่อการค้าขายสิ่งของ มอบภารกิจ และ Challenges ให้แก่ผู้เล่น
-คุณสามารถทำการเดินทางเร็ว (Fast travel) ไปยังจุดที่คุณยึดได้บนแผนที่
-ยังคงมีรถให้คุณขับเดินทางในเกม เพื่อชมความสวยงามของเกาะ
-การล่าสัตว์ป่าจะทำให้ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนต่างๆของสัตว์จากการที่คุณฆ่ามัน
-ซึ่งชิ้นส่วนเหล่านี้คุณสามารถนำไปสร้างเป็นเข็มขัดกระสุน หรือเอาไปขายเป็นเงิน หรือเป็นเควสการล่าสัตว์

-สัตว์ป่าที่ออกมาจะแตกต่างกันตามจุดต่างๆของเกาะ และแตกต่างตามเวลากลางวันกลางคืน
-ยังคงมีสภาพร่างกายผิดปกติเหมือนภาคก่อนที่เป็นไข้ แต่ภาคนี้เป็นอาการปวดหัว อาการอยากยาเสพติด
-แอ็คชั่นที่มากขึ้นได้ตัดระบบอาวุธเสื่อมสภาพออกไป และระบบเลือดฟื้นเองได้แทนการฉีดยาจากภาคก่อน
-Far Cry 3 เพิ่มระบบการเล่น Co-op ผู้เล่น 4 คนทำภารกิจด่านสั้นๆให้สำเร็จตามเป้าหมาย
-จากการชมตัวอย่างจะเห็นว่าในโหมดการเล่น Multiplayer ในเกม Far Cry 3 นี้ นำเอาข้อดีเกมต่างๆมารวมกันอย่างมากมาย
-----Call of duty การมี perks และ killstreak เรียกเครื่องบินส่งของ เรดาร์ศัตรู ตามจำนวนการฆ่า
-----Battlefield ระบบการเล่นเน้นเป็นทีม เสียงที่ดูสมจริง
-----Mortal Kombat ฉากตัดสินตอนท้ายเกมแบบ  fatality ที่โหดๆ
 
ขอขอบคุณ
ที่มา : IGN Gamespot VG 24/7 และ OXMonline
 
 แหล่งข้อมูล : consolethailand

 
Zeppelin Load | My Facebook Fanpage | Upload By Zionistic
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...