ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Zeppelin load ::: รวมข่าวสารวงการเกมส์ โหลดเกม PC รวมเกมเก่าและเกมใหม่ โหลดฟรี !! | สถานะเกมส์ PC : 98 เกมส์ | Upload By : Zionistic

โหลดเกมส์ PC
โหลดเกม

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Mod ใหม่ เพิ่มพลังความสมจริงให้กับ Far Cry 3


zeppelin load

ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในเกมส์ที่ดีที่สุดประจำปี 2012 ไปแล้วสำหรับเกมส์ Far Cry 3 เพราะไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องกราฟิกเกมส์ที่สมจริง ฉากในเกมส์กว้างขวางแบบโอเพ่านเวิลด์และระบบการเล่นที่มีอะไรให้ทำหลายต่อ หลายแบบ และคงจะเป็นเกมส์ตัวเลือกอันดับหนึ่งของคอเกมส์ยิง FPS ในส่วนนี้เลยก็ว่าได้ ในเวอร์ชั่นปกติ Far Cry 3 ก็เรียกว่าสวยสุดๆอยู่แล้ว ถึงขนาดว่าถ้าปรับกราฟิกแบบสูงสุด ก็ต้องใช้การ์ดจอที่เป็นรุ่นใหม่สุดกันเลยทีเดียว แต่ก็มีบางคนไม่พอใจกับระบบเดิมๆนั่้น และทำ Mod ปรับเพิ่มให้มันสมจริงยิ่งขึ้นไปอีก โดยรายละเอียด Mod ดังกล่าวมีดังนี้

ข่าวสารเกมส์

- เพิ่มความเสียหายต่อวัตถุที่ปืนหรืออาวุธอื่นๆเรายิงไปโดน
- เพิ่มแรงถีบแรงส่าย เวลาที่เรายิงปืน เพิ่มความสมจริง โดยแรงถีบและส่ายของอาวุธแต่ละประเภทจะไม่เหมือนกัน อ้างอิงกับน้ำหนักของปืนของจริง
- เพิ่มความสมจริงในการเล็งปืนจากศูนย์เล็ง
- เพิ่มเวลารีโหลดกระสุนนานขึ้นเฉลี่ย 25% กับปืนประเภทไรเฟิลจู่โจม ปืนกล และปืนกลเบา ให้ดูสมจริงมากขึ้น เพราะคนปกติก็รีโหลดปืนก็มีกระสุนเยอะๆช้าเช่นกัน
- เปลี่ยนจำนวนกระสุนในปืนแต่ละชนิดให้เป็นจำนวนที่มีอยู่ในแมกกาซีนของปืน จริงๆ เพื่อความสมจริง และมีแมกกาซีนขนาดพิเศษที่จุได้มากขึ้นด้วย
- ปรับให้อาวุธแต่ละชนิด มีระยะยิงหวังผลที่เท่ากับปืนของจริง
- ปรับให้อาวุธแต่ละชนิด มีความเร็วในการยิงกระสุนต่อนัด เท่ากับปืนนั้นจริงๆ
- Mod เพิ่มอุปกรณ์เสริม ฟังค์ชั่นใหม่ๆเข้าไปในปืนแต่ละชนิด ตามที่มีอยู่จริงๆ

หากคุณชื่นชอบการต่อสู้ของเกมส์ยิงปืนแบบสมจริงยิ่งขึ้น ตามที่ Mod นี้เสนอล่ะก็ เข้าไปโหลด Mod ได้ที่



ขอขอบคุณ

sanook

 
Zeppelin Load | My Facebook Fanpage | Upload By Zionistic
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...