ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Zeppelin load ::: รวมข่าวสารวงการเกมส์ โหลดเกม PC รวมเกมเก่าและเกมใหม่ โหลดฟรี !! | สถานะเกมส์ PC : 98 เกมส์ | Upload By : Zionistic

โหลดเกมส์ PC
โหลดเกม

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

5 เกม Console ญี่ปุ่นในปี 2013 ที่แฟนๆ รอคอยเล่นกันมากที่สุด


อีกไม่กี่วันก็จะถึงปี 2013 กันแล้ว เรียกว่าช่วงนี้เหล่าเกมเมอร์ก็ได้หยุดอยู่บ้านเล่นเกมกันฉํ่าปอดเลยทีเดียว และแน่นอนว่าในปีหน้า ก็จะมีเกมใหม่ออกมาให้ผู้เล่นได้มันส์กันอีก ซึ่งหลายคนก็เริ่มทนไม่ไหว อยากจะรีบให้เวลามันผ่านไปเร็วๆ วันนี้ผมก็มี 5 เกม Console จากฝั่งญี่ปุ่นที่เรียกได้ว่าแฟนๆ นั้นรอกันสุดๆ เลยทีเดียว เราไปดูกันว่าจะมีเกมอะไรบ้าง

1. Monster Hunter 4

แพลตฟอร์ม : 3DS
วันวางจำหน่าย : ฤดูร้อนปี 2013
 



     
เรียกว่าเป็นซีรี่ย์ที่มีข่าวออกมาทีไรก็มีแต่แฟนๆ กรี๊ดกร๊าดตลอด สำหรับ Monster Hunter 4 เกม Hunting Action ในตำนานจาก Capcom ซึ่งในภาคนี้ก็ได้เพิ่มระบบการต่อสู้ใหม่ดูน่าตื่นเต้น แถมยังมีการเพิ่มอาวุธใหม่เข้าไปอีก 2 ชนิดด้วยเช่นกัน งานนี้สงสัยยอดขายก็คงทะลุหลักล้านกันสบายๆ กันเช่นเคยเหมือนภาคที่แล้ว แต่แฟนๆ อาจจะต้องรอกันซักนิด เพราะว่าโดนเลื่อนวางจำหน่ายเป็นภายในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2013 จากที่เคยมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงมีนาคม 2013

 
2. Lightning Returns: Final Fantasy XIII

แพลตฟอร์ม : PS3, Xbox 360
วันวางจำหน่าย : ปี 2013



โหลดเกมส์

     
หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปอย่างสวยงามภายในงาน Jump festa 13 ที่พึ่งผ่านไป ก็เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจของแฟนๆ มากเลยทีเดียว สำหรับ Lightning Returns: Final Fantasy XIII การผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้เครียดล้วนๆ แถมยังมาพร้อมกับระบบ ATB แบบใหม่และอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้แฟนๆ เจ้เครียด

3. Onepiece Kaizoku Musou 2

แพลตฟอร์ม : PS3, PS Vita
วันวางจำหน่าย : 20 มีนาคม 2013




     
กลับมาอีกครั้งกับไอ้หนุ่มโจรสลัดหมวกฟางกับ Onepiece Kaizoku Musou 2 เกมแอคชั่นสงคราม 1 ต่อ 1,000 จาก Omega Force ผู้พัฒนา Dynasty Warrior ซึ่งคราวนี้จะเป็นเรื่องราวหลังเหตุการณ์สงครามโจรสลัด 2 ปี งานนี้ตัวละครมีท่าแจ่มๆ เพิ่มขึ้นกันหมดทุกตัวเลยทีเดียว

4. Metal Gear Rising: Revengeance

แพลตฟอร์ม : PS3, Xbox 360
วันวางจำหน่าย : 21 กุมภาพันธ์ 2013




      
Metal Gear Rising: Revengeance การกลับมาอีกครั้งของซีรี่ย์เกม Metal Gear ซึ่งคราวนี้ได้มาในรูปแบบเกมแอคชั่นเต็มรูปแบบที่ได้ทาง Platinum Games ผู้พัฒนาเกมแอคชั่นที่มีผลงานต่างๆ มากมายเช่น Vanquish และ Bayonetta งานนี้ขาบู๊ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

5. Super Robot Wars UX

แพลตฟอร์ม : 3DS
วันวางจำหน่าย : 14 มีนาคม 2013




     
หลังจากที่วางจำหน่ายภาค 2nd Super Robot Taisen OG บน PS3 ไปแล้ว ดูเหมือนจะยังไม่ค่อยหนำใจเท่าไหร่ ทาง Bandai Namco Games ก็ได้ส่ง Super Robot Wars UX สงครามเหล็กไหลครั้งใหม่ ซึ่งในภาคนี้มีหุ่นซีรี่ย์ใหม่เข้ามาเยอะเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็คือ Fei-Yen จาก Virtual On เวอร์ชั่นน้อง Hatsune Miku นั่นเอง


หมายเหตุ : อันดับดังต่อไปนี้เป็นการจัดอันดับจากการวิเคราะห์ของผู้เขียนเท่านั้น


ขอขอบคุณ

online-station 

 
Zeppelin Load | My Facebook Fanpage | Upload By Zionistic
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...