ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Zeppelin load ::: รวมข่าวสารวงการเกมส์ โหลดเกม PC รวมเกมเก่าและเกมใหม่ โหลดฟรี !! | สถานะเกมส์ PC : 98 เกมส์ | Upload By : Zionistic

โหลดเกมส์ PC
โหลดเกม

วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

GAMES PC : MINI NINJAS [ ONE2UP ]



Mini ninja รูปแบบเกมแอ็คชันมุมมองบุคคลที่ 3โดยที่มีทั้งการต่อสู้เป็นฉากๆ การลอบเร้นแบบเล็กๆ และการปีนป่ายแบบนินจา กราฟิกในเกมเป็นการ์ตูนที่น่ารักน่าเอ็นดู
ดนตรีประกอบเป็นแนวดนตรีญี่ปุ่นโบราณที่มีทั้งเรียบสงบ และรัวกลองรบเพื่อเร้าใจกับการต่อสู้ เสียงประกอบก็น่ารักโดยเฉพาะเสียงศัตรู


Preview
"มินิ นินจา" รูปแบบเกมแอ็คชันมุมมองบุคคลที่ 3โดยที่มีทั้งการต่อสู้เป็นฉากๆ การลอบเร้นแบบเล็กๆ และการปีนป่ายแบบนินจา กราฟิกในเกมเป็นการ์ตูนเซลเชดที่น่ารักน่าเอ็นดู
ดนตรีประกอบเป็นแนวดนตรีญี่ปุ่นโบราณที่มีทั้งเรียบสงบ และรัวกลองรบเพื่อเร้าใจกับการต่อสู้ เสียงประกอบก็น่ารักโดยเฉพาะเสียงศัตรู ส่วนเนื้อเรื่องก็เรียบง่ายว่าด้วยการต่อสู้กับปีศาจซามูไร
ที่สาปให้สัตว์น้อยใหญ่กลายเป็นซามูไรปีศาจ เหล่านินจาจิ๋วจึงต้องออกเดินทางเพื่อจัดการคืนความสมดุลของธรรมชาติ และช่วยให้สัตว์ป่ากลับคืนสู่สภาพเดิมระบบการต่อสู้ที่ใช้การรัวปุ่มเพื่อ โจมตี และปัดป้องให้ศัตรูเสียจังหวะ แต่ก็มีวิธีการจัดการที่แตกต่างกัน น่าจะพอทำให้สนุกได้สิ่งที่โดดเด่นก็คือมีนินจาให้เราเลือกเปลี่ยนได้มากถึง 6 ตัว ทั้งตัวเอก Hiro ผู้ใช้ดาบนินจาและมีวิชานินจา , Futo ยักษ์ใหญ่ใจดีผู้ใช้ค้อนเป็นอาวุธ ,Tora ผู้มีความไวและใช้กรงเล็บอันแหลมคม Shun ผู้ใช้ธนูไว้โจมตีระยะไกล ,Suzume สาวน้อยผู้ใช้ ฟลุตเหล็ก และ Kunoichi นินจาสาวอีกคนที่มาพร้อมกับง้าวญี่ปุ่น ตัวละครแต่ละตัวนอกจากจะมีอาวุธที่แตกต่างแล้วแต่ละตัวยังมีท่าไม้ตายที่แตก ต่างกัน โดยในตอนแรกเราจะได้เล่นแค่ 2 ตัว
คือ Hiro และ Futo ที่เหลือเราต้องไปช่วยถึงจะได้มา นอกจากนี้ ยังมีอาวุธพิเศษและไอเท็มต่างๆให้ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย เช่น การใช้หมวกไว้บังธนู และยังสามารถใช้เป็นเรือพายได้
ส่วนไอเท็มที่มีก็มีทั้งเก็บได้ระหว่างทาง และมีระบบซื้อของ อาวุธเสริมก็มีมากมายทั้งระเบิดหรือชูริเคน ส่วนวิชานินจาที่ต้องค้นหาเอาเองในด่าน ก็มีทั้งเรียกลม ,ปล่อยคลื่นเสียง, สิงร่างสัตว์
ปล่อยแสง,เรียกพายุหิมะ แม้ว่าวิชานินจาบางวิชาอาจจะไม่จำเป็นในการเล่นเท่าไรนักจนถึงการแสวงหาไอ เท็ม เช่นการตกปลาเพื่อทำซูชิ หรือเก็บผลไม้ พืช และสมุนไพรมาผสมของ
ตัวเกมยังแอบใส่มุขขำๆไปในเกมบ้างแบบพอหอมบากหอมคอ อาทิ บอสบางตัวที่ใช้ “การผายลม” เป็นอาวุธ หรือศัตรูบางตัวชอบทำตัวกร่าง แต่พอจัดการลูกน้องมันหมดกลับวิ่งหนีหางจุกตูด
รายละเอียดของตัวละครแต่ละตัวก็ถือว่าสร้างได้ดี







_________________________________________________________________
MINI NINJAS [5.82GB]

1 GB / PART

ONE2UP [DIRECT LINKS]
[ ชื่อไฟล์ไม่ตรงควรแก้ก่อนไม่งั้นจะแตกไฟล์ไม่ได้
ตัวอย่าง GAME01 , GAME02 , GAME03 , GAME04
หรือไม่ก็ใส่แค่ตัวเลข ตัวอย่าง 1 , 2 , 3 ]


HOW TO INSTALL

1.แตกไฟล์ ..
2.Mount image ติดตั้งตามขั้นตอน
3.Copy Crack ไปไว้ในโฟลเดอร์ที่เราลงเกมส์
4.เข้าเกมส์ได้เลยครับ !

_________________________________________________________________

 
Zeppelin Load | My Facebook Fanpage | Upload By Zionistic
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...